10 Kệ Hoa Chia Buồn Được Ưu Chuộng Nhất từ Hoayeuthuong

Trong những khoảnh khắc tưởng niệm và tiễn biệt, một kệ hoa chia buồn được chọn lựa cẩn thận không chỉ thể hiện lòng kính trọng và tình cảm của người gửi mà còn thể hiện những lời cầu mong tới linh hồn người đã khuất và sự an ủi tới người ở lại.

Tại Hoayeuthuong, chúng tôi hiểu rằng việc chọn lựa một kệ hoa chia buồn phù hợp là việc không hề dễ dàng trong những thời khắc nhạy cảm này. Chính vì lẽ đó, danh sách "10 kệ hoa chia buồn được ưa chuộng nhất" của chúng tôi được tạo ra nhằm mục đích giúp bạn dễ dàng tìm thấy những lựa chọn phù hợp nhất.

1. Vòng hoa tang "Thành Kính Phân Ưu 1" - MSP: 2123

ĐẶT HOA: https://hoayeuthuong.com.vn/shop-hoa/hoa-chia-buon/2123_thanh-kinh-phan-uu-1

Vòng hoa tang sử dụng cúc trắng làm chủ đạo, tượng trưng cho sự thuần khiết, chân thành và lòng hiếu thảo. Màu trắng trong tang lễ tạo được không khí được trang nghiêm của buổi lễ. Trên mặt vòng hoa còn có thêm những lá môn xanh không chỉ để tạo điểm nhấn mà còn mang ý nghĩa của sự sống động và hy vọng, làm dịu đi không khí u buồn của sự mất mát.

2. Kệ tang tròn "Deep condolences" - MSP: 8396

ĐẶT HOA: https://hoayeuthuong.com.vn/shop-hoa/hoa-chia-buon/8396_deep-condolences

Kệ hoa tang mang tên "Deep Condolences" là một mẫu kệ tròn đơn giản kiểu dáng phổ thông. Kệ hoa chỉ sử dụng hoa cúc với 2 màu trắng, tím kết hợp thêm nơ và vải đen nhưng vẫn tạo nên một vòng hoa trang trọng mang sắc thái dịu dàng, thể hiện sự tôn trọng và lòng thương tiếc sâu sắc.

3. Vòng hoa viếng "Tâm nguyện" - MSP: 13099

ĐẶT HOA: https://hoayeuthuong.com.vn/shop-hoa/hoa-chia-buon/13099_tam-nguyen

Vòng hoa viếng mang tên "Tâm Nguyện" là một trong những mẫu hoa chia buồn bán chạy nhất tại Hoayeuthuong bởi kiểu dáng mới lạ, đẹp mắt. Kệ hoa bao gồm phần nửa vòng hoa cúc trắng và đồng tiền vàng ở phía trên kết hợp một tầng các hoa tông màu vàng bên dưới như hồng vàng, đồng tiền vàng, lan mokara vàng nến và môn trắng. Kệ hoa tông màu vàng sẽ mang lại cho không gian tang lễ sự ấm áp, thay lời người gửi an ủi và động viên gia đình người quá cố.

4. Kệ hoa tang "Kí ức xưa" - MSP: 8390

ĐẶT HOA: https://hoayeuthuong.com.vn/shop-hoa/hoa-chia-buon/8390_ki-uc-xua

Kệ hoa viếng "Kí Ức Xưa" là một mẫu kệ có thức dáng gọn nhẹ đơn giản với một vòng hoa tròn và nơ vân long trắng. Vòng hoa sử dụng các loại hoa với tông màu vàng như cúc ping pong, cẩm chướng đơn, lan vũ nữ cắm trên nền của những bông hoa cúc trắng và trang trí thêm các vòng dây lạt uốn lượn. Các dạng kệ phổ thông như thế có giá thành vừa phải nhưng vẫn đủ sự trang trọng và đẹp mắt nên rất được ưa chuộng tại Hoa Yêu Thương.

5. Kệ hoa tang "Tiễn đưa" - MSP: 13103

ĐẶT HOA: https://hoayeuthuong.com.vn/shop-hoa/hoa-chia-buon/13103_tien-dua

Kệ hoa tang "Tiễn Đưa" sử dụng chủ đạo hoa hồng trắng và tím, điểm thêm một ít cúc trắng cùng cẩm chướng đơn tím tạo nên mẫu hoa mềm mại, phá cách với hình dáng giống như một dòng thác, biểu tượng cho sự trôi chảy của thời gian và cuộc sống, cũng như sự chuyển giao từ trần thế này sang một thế giới khác.

6. Kệ hoa chia buồn "Lệ dâng" - MSP: 12673

ĐẶT HOA: https://hoayeuthuong.com.vn/shop-hoa/hoa-chia-buon/12673_le-dang

Kệ hoa được hoàn thiện với những chi tiết trang trí đặc sắc như lá môn tím tạo hình cánh hoa cùng những hoa tông màu tím khác như cúc tia tím, hồng ohara tím nổi bật trên nền của hoa cúc trắng và đồng tiền. "Lệ Dâng" không chỉ là một kệ hoa tang thông thường mà còn là một lời biểu đạt sâu sắc của lòng tôn kính và sự biết ơn đối với người đã khuất, cũng như là sự an ủi tới gia đình trong lúc mất mát.

7. Kệ thánh giá "Nguyện cầu" - MSP: 12489

ĐẶT HOA: https://hoayeuthuong.com.vn/shop-hoa/hoa-chia-buon/12489_nguyen-cau

Kệ thánh giá "Nguyện Cầu" mang ý nghĩa đặc biệt về mặt biểu tượng và tôn giáo nên cần phải cẩn thận lựa chọn và phải biết rõ người mất thuộc tôn giáo nào. Kệ hoa với thiết kế hình thánh giá được cắm với nền hoa từ cúc và hoa baby trắng, sử dụng thêm hoa hồng trắng Ohara, tượng trưng cho sự thuần khiết và tinh thần tâm linh, phối hợp màu sắc với màu môn tím để tạo nên một tổng thể vừa tôn nghiêm vừa dịu dàng.

8. Kệ tang "Cõi an yên" - MSP: 11616

ĐẶT HOA: https://hoayeuthuong.com.vn/shop-hoa/hoa-chia-buon/11616_coi-an-yen

Kệ hoa chia buồn "Cõi An Yên" được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang trong mình sự nhẹ nhàng và tinh tế. Hoa hồng trắng tím, biểu tượng của sự tôn kính và tình yêu thuần khiết, chiếm vị trí trung tâm trong kệ hoa. Xung quanh kệ hoa điểm thêm lan thái trắng tạo cảm giác mềm mại uyển chuyển và môn trắng với lá to rộng không chỉ tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên mà còn thể hiện sự bảo vệ và che chở.

9. Kệ hoa viếng "Condolence 2" - MSP: 13322

ĐẶT HOA: https://hoayeuthuong.com.vn/shop-hoa/hoa-chia-buon/13322_condolence-2

Kệ hoa tang "Condolence 2" với dáng ovan mới lạ, được thiết kế tinh tế với sự phối hợp của lan thái tím, trắng, lan mokara tím và cúc trắng, tạo nên một vẻ đẹp nổi bật và đầy ý nghĩa. Cách bố trí màu hoa tạo thành hai nửa hài hòa giữa sắc trắng và tím, tượng trưng cho sự cân bằng giữa sự sống và cái chết, giữa sự mất mát và kỷ niệm về người đã ra đi.

10. Xa cách - MSP: 13102

 

ĐẶT HOA: https://hoayeuthuong.com.vn/shop-hoa/hoa-chia-buon/13102_xa-cach

Kệ hoa tang "Xa Cách" với thiết kế dáng tròn phối màu theo kiểu hiện đại, sử dụng tông màu vàng tươi sáng như một lời chia buồn đầy ấm áp và tưởng nhớ. Kệ hoa này không chỉ thể hiện lòng tôn kính truyền thống mà còn mang một phong cách mới mẻ và sáng tạo.

 

Up